FSB khai giảng khóa học “AI-Driven Transformation” dành cho cán bộ SHB
FSB khai giảng khóa học “AI-Driven Transformation” dành cho cán bộ SHB
22/08/2025

Ngày 09/08/2025, Viện Quản trị & Công nghệ FSB – Trường Đại học FPT đã chính thức khai giảng khóa học đầu tiên trong chương trình hợp tác đào tạo với Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB). Đây là dấu mốc quan trọng mở đầu chuỗi hoạt động đào tạo nhằm nâng …

Lãnh đạo Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT nói gì về giá trị của Trải nghiệm khách hàng?
Lãnh đạo Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT nói gì về giá trị của Trải nghiệm khách hàng?
04/05/2021

Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT thuộc Tập đoàn FPT là một trong những đơn vị có thâm niên lâu năm trong đào tạo quản trị – điều hành – lãnh đạo. Mô hình độc quyền Hybird Learning tại hệ thống phòng học Cisco thông minh Trong 25 năm xây dựng …

FSB chinh phục được khách hàng Top 100 Doanh nghiệp Việt!
FSB chinh phục được khách hàng Top 100 Doanh nghiệp Việt!
12/04/2021

Viện Quản trị & Công nghệ FSB chính thức triển khai Chương trình đào tạo “Nâng cao năng lực quản trị điều hành doanh nghiệp” dành riêng cho cán bộ lãnh đạo cấp cao Công ty Cổ phần Hàng không VietJet Air vào tháng 5/2021. Vietjet Air được đánh giá là một trong những khách …

FSB tổ chức đào tạo MiniMBA dành cho cán bộ quản lý nòng cốt của Tập đoàn FPT năm thứ 12
FSB tổ chức đào tạo MiniMBA dành cho cán bộ quản lý nòng cốt của Tập đoàn FPT năm thứ 12
26/03/2021

Nối tiếp chuỗi thành công 11 năm liên tiếp, chiều ngày 23/3/2021, Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT đã tổ chức Lễ khai giảng MiniMBA dành cho cán bộ quản lý tập đoàn FPT (khu vực Hà Nội) niên khoá 2021 – 2022 (FPT MiniMBA).   FSB phối hợp cùng FCU …

Quản trị trải nghiệm khách hàng nâng cao vị thế thương hiệu cùng FSB
Quản trị trải nghiệm khách hàng nâng cao vị thế thương hiệu cùng FSB
22/03/2021

Ngày 22/05/2021, Viện Quản trị & Công nghệ FSB sẽ chính thức triển khai chương trình đào tạo “Quản trị trải nghiệm khách hàng – Customer Experience Management (CXM)". Quản trị trải nghiệm khách hàng (CXM) do Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT cùng Đại học Michigan State University (MSU) phối …

Khám phá “chân dung người lãnh đạo nhân văn” cùng doanh nhân quyền lực Châu Á
Khám phá “chân dung người lãnh đạo nhân văn” cùng doanh nhân quyền lực Châu Á
19/03/2021

Tối ngày 16/03/2021, Hội thảo Quản trị đầu tiên của FSB năm 2021 được tổ chức tại FSB Cần Thơ với chủ đề Chân dung người lãnh đạo nhân văn với sự chia sẻ của Doanh nhân Phạm Thị Việt Nga. Hội thảo với hình thức hybrid thu hút hơn 200 học viên FSB tham …