Ngày 14/12/2024, tại khách sạn Rex Hotel Saigon (TP.HCM), hội nghị hàng đầu về Quản trị Trải nghiệm Khách hàng – Global CX Summit 2024, với chủ đề “Navigating the Future of Customer Experience in 2025”, sẽ chính thức diễn ra. Sự kiện này không chỉ là nơi quy tụ những lãnh đạo và chuyên …
Vừa qua, Viện Quản trị & Công nghệ FSB – ĐH FPT đã tổ chức Lễ khai giảng dành cho các học viên của lớp MiniMBA22. Thành phần tham gia gồm 22 học viên là các Nhà quản lý, Giám đốc điều hành, các Doanh nhân trong các lĩnh được dẫn dắt bởi chuyên gia …
Vừa qua, Ban Lãnh đạo Viện Quản trị & Công nghệ FSB cùng các học viên MBA đã có một buổi gặp gỡ với đại diện trường Đại học Khoa học ứng dụng (FHDW) – Đức Được biết dẫn đoàn lần này là thầy Peter Ruckmann. Đoàn gồm 20 thành viên là các học viên …
Trong hai ngày 19 và 20/03/2019, FSB tổ chức Kick-Off 2019 cho toàn bộ cán bộ nhân viên. Chuyến đi Tam Đảo đầy ý nghĩa, không chỉ gắn kết tình cảm của các thành viên, khởi động cho một năm làm việc hiệu quả, cùng với những mục tiêu mới, thách thức mới mà còn …
Hội thảo “QUẢN TRỊ ĐIỀU HÀNH KINH DOANH VÀ XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU” tại Viện quản trị & Công nghệ FSB-HCM của Doanh nhân Lý Quí Trung đã thành công hơn mong đợi với hơn 200 học viên tham dự. Chiều ngày 15/03/2019, Hội thảo được tổ chức tại Khách sạn Sài Gòn thu hút hơn 230 học …
“Cũng bị cuốn theo cơm áo gạo tiền, nhưng việc nghiên cứu, tìm tòi cái mới luôn tạo cho mình một niềm vui, động lực để làm việc nhiều hơn” – Đó là điều mà Ts. Đào Phương Bắc – Giảng viên môn Quản trị dự án tại Viện Quản trị & Công nghệ FSB tâm …