Ngày 14/12/2024, tại khách sạn Rex Hotel Saigon (TP.HCM), hội nghị hàng đầu về Quản trị Trải nghiệm Khách hàng – Global CX Summit 2024, với chủ đề “Navigating the Future of Customer Experience in 2025”, sẽ chính thức diễn ra. Sự kiện này không chỉ là nơi quy tụ những lãnh đạo và chuyên …
Cuộc cách mạng công nghệ lần thứ tư – CMCN#4.0 đã, đang và sẽ làm thay đổi toàn bộ nền kinh tế, khi nhiều mô hình kinh doanh mới ra đời với những đổi mới sáng tạo mang tính phá vỡ, làm thay đổi hoàn toàn cách thức doanh nghiệp tương tác với khách hàng, …
Như một nét đẹp văn hóa của FPT nói chung và của FSB nói riêng, cứ đến mỗi dịp Tết đến xuân về, Viện Quản trị & Công Nghệ FSB lại tổ chức Hội xuân mừng xuân mới với nhiều chương trình lễ và hội đặc sắc. Chương trình như buổi lễ tổng kết năm cũ và chào mừng năm mới …
Xây dựng chiến lược là quá trình xác định hình ảnh tương lai của doanh nghiệp và cách thức doanh nghiệp đạt được mục tiêu. Quá trình này đánh giá toàn bộ tiềm năng của doanh nghiệp và liên kết các mục tiêu của doanh nghiệp với các hoạt động và nguồn lực yêu cầu để …
BSC&KPI đang trở thành một công cụ phổ biến và hữu hiệu để các nhà quản lý đánh giá đúng hiệu quả công việc, từ đó có những điều chỉnh phù hợp để đạt được mục tiêu đề ra của phòng ban hay công ty. Tuy nhiên, để xây dựng được một bộ KPI phù …
Các mentor nhận nhiệm vụ hỗ trợ 10 đội thi trong vòng 2 FPT Edu Biz Talent là các doanh nhân: Mentor Nguyễn Trần Anh Huy (Giám đốc Mai Linh Phú Quốc); Mentor Nguyễn Khắc Tùng (Sale Manager, Công ty TNHH XNK Thái Bình Dương, chi nhánh Hà Nội); Mentor Phạm Ngọc Linh (Chủ tịch …