Global CX Summit 2024: Định hình tương lai trải nghiệm khách hàng
Global CX Summit 2024: Định hình tương lai trải nghiệm khách hàng
21/11/2024

Ngày 14/12/2024, tại khách sạn Rex Hotel Saigon (TP.HCM), hội nghị hàng đầu về Quản trị Trải nghiệm Khách hàng – Global CX Summit 2024, với chủ đề “Navigating the Future of Customer Experience in 2025”, sẽ chính thức diễn ra. Sự kiện này không chỉ là nơi quy tụ những lãnh đạo và chuyên …

Chân dung quản lý cấp trung
Chân dung quản lý cấp trung
20/12/2018

Nhiều người đặt câu hỏi Quản lý cấp trung bao gồm những ai? quyền năng nhiệm vụ của họ là gì? FSB xin giới thiệu tới các bạn bài viết Chân dung quản lý cấp trung để nắm bắt được khái niệm cũng như công việc của người quản lý cấp trung là làm gì   Trước …

Lễ bế giảng CEO 2018
Lễ bế giảng CEO 2018
18/12/2018

Ngày 15/12 vừa qua, Viện Quản trị & Công nghệ FSB đã tổ chức Lễ tổng kết và trao chứng chỉ cho 250 học viên CEO trong chương trình đào tạo CE0 4.0 – chương trình đào tạo kiến thức dành riêng cho Giám đốc điều hành Doanh nghiệp. Tới dự buổi Lễ có đại …

Chủ tịch Thế giới Di động “vén màn bí mật về doanh nghiệp tỷ đô” với học viên FSB
Chủ tịch Thế giới Di động “vén màn bí mật về doanh nghiệp tỷ đô” với học viên FSB
17/12/2018

Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT cùng “THẦY LỚN” Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần TGDĐ – Ông Nguyễn Đức Tài – chia sẻ 6 giá trị cốt lõi của nhân viên làm nên thành công của nhà bán lẻ số 1 Việt Nam.   Sáng ngày 15/12, hội thảo …

Sự kiện Fbiz  chủ đề về Blockchain trong Quản trị Doanh Nghiệp
Sự kiện Fbiz chủ đề về Blockchain trong Quản trị Doanh Nghiệp
14/12/2018

Sáng ngày 8/12/2018, Fbiz kết hợp với FinanceX đã tổ chức sự kiện: “Blockchain — Nền tảng tương lai cho quản trị doanh nghiệp” tại Hà Nội. Các diễn giả tại sự kiện đã giúp khán giả tiếp cận gần hơn với Công nghệ Blockchain và đưa ra những cách thức áp dụng công nghệ …

FSB tổ chức hội thảo “Quản trị nguồn nhân lực thời kỳ 4.0” tại Hà Nội
FSB tổ chức hội thảo “Quản trị nguồn nhân lực thời kỳ 4.0” tại Hà Nội
09/12/2018

Cuộc cách mạng công nghệ 4.0 trong năm 2018 tiếp tục tác động mạnh mẽ đến mọi lĩnh vực, từ bán lẻ, công nghiệp sản xuất, y tế… cho đến quản trị nhân sự. Thời đại công nghệ và số hóa ngày càng khẳng định rõ vị thế của mình trong việc xoay chuyển chiến …