Ngày 14/12/2024, tại khách sạn Rex Hotel Saigon (TP.HCM), hội nghị hàng đầu về Quản trị Trải nghiệm Khách hàng – Global CX Summit 2024, với chủ đề “Navigating the Future of Customer Experience in 2025”, sẽ chính thức diễn ra. Sự kiện này không chỉ là nơi quy tụ những lãnh đạo và chuyên …
Nhiều người đặt câu hỏi Quản lý cấp trung bao gồm những ai? quyền năng nhiệm vụ của họ là gì? FSB xin giới thiệu tới các bạn bài viết Chân dung quản lý cấp trung để nắm bắt được khái niệm cũng như công việc của người quản lý cấp trung là làm gì Trước …
Ngày 15/12 vừa qua, Viện Quản trị & Công nghệ FSB đã tổ chức Lễ tổng kết và trao chứng chỉ cho 250 học viên CEO trong chương trình đào tạo CE0 4.0 – chương trình đào tạo kiến thức dành riêng cho Giám đốc điều hành Doanh nghiệp. Tới dự buổi Lễ có đại …
Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT cùng “THẦY LỚN” Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần TGDĐ – Ông Nguyễn Đức Tài – chia sẻ 6 giá trị cốt lõi của nhân viên làm nên thành công của nhà bán lẻ số 1 Việt Nam. Sáng ngày 15/12, hội thảo …
Sáng ngày 8/12/2018, Fbiz kết hợp với FinanceX đã tổ chức sự kiện: “Blockchain — Nền tảng tương lai cho quản trị doanh nghiệp” tại Hà Nội. Các diễn giả tại sự kiện đã giúp khán giả tiếp cận gần hơn với Công nghệ Blockchain và đưa ra những cách thức áp dụng công nghệ …
Cuộc cách mạng công nghệ 4.0 trong năm 2018 tiếp tục tác động mạnh mẽ đến mọi lĩnh vực, từ bán lẻ, công nghiệp sản xuất, y tế… cho đến quản trị nhân sự. Thời đại công nghệ và số hóa ngày càng khẳng định rõ vị thế của mình trong việc xoay chuyển chiến …