Ngày 14/12/2024, tại khách sạn Rex Hotel Saigon (TP.HCM), hội nghị hàng đầu về Quản trị Trải nghiệm Khách hàng – Global CX Summit 2024, với chủ đề “Navigating the Future of Customer Experience in 2025”, sẽ chính thức diễn ra. Sự kiện này không chỉ là nơi quy tụ những lãnh đạo và chuyên …
Qúa trình toàn cầu hóa đang diễn ra mạnh mẽ, đặt ra những yêu cầu mới khắt khe cho các nhà quản trị doanh nghiệp trong bất kỳ lĩnh vực nào. Nếu muốn tồn tại và phát triển với xu thế hội nhập – bài toán khó với bất kỳ tổ chức nào – là …
Nhượng quyền thương hiệu đã được chứng minh là một trong những mô hình kinh doanh thành công nhất trong vòng 100 năm qua, kể từ sau Thế chiến thứ II. Vậy nhượng quyền thương hiệu là gì Và nó hấp dẫn đến như thế nào mà lại phổ biến như vậy thì hãy cùng …
Gặp chị Thuý vào một buổi trưa đầu tuần, ngay sau đó chị có lịch di chuyển nên buổi nói chuyện chỉ gói gọn đúng 30 phút. Tôi nhìn thấy ở chị một ánh mắt tràn đâỳ năng lượng luôn sẵn sàng đón nhận những điều mới. Chị là hiện thân của phụ nữ hiện …
Hội thảo tháng 8 quay trở lại với đề tài được nhắc đến rất nhiều hiện nay. Cụm từ “trí tuệ nhân tạo” ở kỉ nguyên số liệu có làm thay đổi cuộc sống, thay đổi tư duy chiến lược với các doanh nghiệp Việt Nam hay không? Để trả lời câu hỏi đó, các …
ại học California tọa lạc tại Los Angeles, có lịch sử gần 100 năm, UCLA là một trường đại học mang tính quốc tế mở ra cơ hội tiếp cận với thế giới. ĐH UCLA có hàng trăm trung tâm, viện và phòng thí nghiệm hoạt động trong khuôn viên trường. Khuôn viên trường …