Hơn 300 chuyên gia, lãnh đạo doanh nghiệp chia sẻ xu hướng, chiến lược và giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng trong thời đại số tại Hội nghị Global CX Summit. >> Chi tiết: https://vnexpress.net/hon-300-chuyen-gia-toan-cau-du-hoi-nghi-ve-trai-nghiem-khach-hang-4831181.html …
Michael Bunting – chuyên gia tư vấn hàng đầu trong định hướng và phát triển lãnh đạo cao cấp sẽ là diễn giả của buổi webinar "The self-authored leader" (Chìa khóa trở thành nhà lãnh đạo tự chủ) tháng 8 tới tại Việt Nam, do Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT …
Giám đốc chiến lược và kế hoạch của FPT Telecom cho biết "Quản trị trải nghiệm khách hàng chính là tương lai của doanh nghiệp Việt Nam". Và đây cũng chính là suy nghĩ của hầu hết học viên sau khi hoàn thành khóa học CXM. >> Chi tiết: https://cafef.vn/giam-doc-chien-luoc-ftel-nang-cao-trai-nghiem-khach-hang-moi-khong-bi-bo-lai-phia-sau-20210806133828045.chn …
Là khoá học cao cấp mới nhất của Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT kết hợp cùng Đại học Michigan tổ chức. Chương trình đào tạo “Quản trị trải nghiệm khách hàng” đã nhanh chóng thu hút được nhiều lãnh đạo của các doanh nghiệp lớn trong nước và thành công …
Không thể phủ nhận rằng dịch Covid-19 đã kéo theo suy thoái kinh tế toàn cầu, tạo nên vô vàn thách thức, khó khăn cho nhiều doanh nghiệp. Nhưng nhờ vậy mà nhiều cánh cửa cơ hội mới đã được mở ra. >> Chi tiết: https://dantri.com.vn/kinh-doanh/khoa-hoc-quan-tri-trai-nghiem-khach-hang-cua-fsb-bung-no-thanh-trao-luu-20210804112454338.htm …
Trong thời đại số 4.0, những nhân viên dường như một quả bóng đang căng đến cực hạn, luôn kiệt sức và sẵn sàng bùng nổ bất cứ lúc nào… >> Chi tiết: https://dantri.com.vn/kinh-doanh/hoi-thao-viet-uc-ve-nha-lanh-dao-tu-chu-do-dien-gia-noi-tieng-the-gioi-dan-dat-20210723211902504.htm …