Sau hơn 20 năm phát triển, Viện Quản trị & Công nghệ FSB đã khẳng định vị thế của mình trên hành trình đào tạo nên thế hệ doanh nhân Việt trong kỷ nguyên mới. Kết hợp giữa kiến thức quản trị hiện đại và kinh nghiệm thực tiễn, FSB không ngừng đổi mới để …
Trong thời đại số 4.0, những nhân viên dường như một quả bóng đang căng đến cực hạn, luôn kiệt sức và sẵn sàng bùng nổ bất cứ lúc nào… >> Chi tiết: https://dantri.com.vn/kinh-doanh/hoi-thao-viet-uc-ve-nha-lanh-dao-tu-chu-do-dien-gia-noi-tieng-the-gioi-dan-dat-20210723211902504.htm …
Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT phối hợp cùng Đại học Michigan Hoa Kỳ chính thức khai giảng khoá đầu tiên chương trình đào tạo “Quản trị trải nghiệm khách hàng” (CXM) hôm 19/06 với sự tham dự của học viên trên cả nước, cùng Ban lãnh đạo và đại diện …
Sáng 19/6, Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT chính thức khai giảng khóa đầu tiên chương trình đào tạo "Quản trị trải nghiệm khách hàng" (CXM) tại tòa nhà FPT Tower với sự có mặt của học viên trên cả nước. >> Chi tiết: https://dantri.com.vn/giao-duc-huong-nghiep/fsb-dai-hoc-michigan-khai-giang-khoa-hoc-cao-cap-dau-tien-ve-cxm-tai-viet-nam-20210628150844216.htm …
Nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX) là xu hướng giúp doanh nghiệp phát triển bền vững và tồn tại trong kỷ nguyên công nghệ. >> Chi tiết: https://cafef.vn/chu-tich-hdqt-tap-doan-fpt-truong-gia-binh-quan-tri-trai-nghiem-khach-hang-la-yeu-to-song-con-cua-doanh-nghiep-2021051717080596.chn …
Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT là một trong những đơn vị có thâm niên lâu năm trong đào tạo quản trị – điều hành – lãnh đạo. >> Chi tiết: https://cafebiz.vn/lanh-dao-vien-quan-tri-cong-nghe-fsb-dai-hoc-fpt-noi-gi-ve-gia-tri-cua-trai-nghiem-khach-hang-20210429154441061.chn …