Kỹ sư AI: Cơ hội rộng mở nhưng thách thức không nhỏ trong thời đại chuyển đổi số
Kỹ sư AI: Cơ hội rộng mở nhưng thách thức không nhỏ trong thời đại chuyển đổi số
05/04/2025

AI đang trở thành trụ cột trong chiến lược chuyển đổi số của doanh nghiệp, kéo theo nhu cầu lớn về nhân lực AI. Tuy nhiên, nguồn cung kỹ sư AI chất lượng cao vẫn khan hiếm, tạo ra cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn nhưng cũng đi kèm với nhiều thách thức. >> Chi …

Những trải nghiệm 5 sao chỉ có tại khai giảng CXM do ĐH Michigan cấp chứng chỉ
Những trải nghiệm 5 sao chỉ có tại khai giảng CXM do ĐH Michigan cấp chứng chỉ
29/07/2021

Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT phối hợp cùng Đại học Michigan Hoa Kỳ chính thức khai giảng khoá đầu tiên chương trình đào tạo “Quản trị trải nghiệm khách hàng” (CXM) hôm 19/06 với sự tham dự của học viên trên cả nước, cùng Ban lãnh đạo và đại diện …

FSB & Đại học Michigan khai giảng khóa học cao cấp đầu tiên về CXM tại Việt Nam
FSB & Đại học Michigan khai giảng khóa học cao cấp đầu tiên về CXM tại Việt Nam
29/07/2021

Sáng 19/6, Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT chính thức khai giảng khóa đầu tiên chương trình đào tạo "Quản trị trải nghiệm khách hàng" (CXM) tại tòa nhà FPT Tower với sự có mặt của học viên trên cả nước. >> Chi tiết: https://dantri.com.vn/giao-duc-huong-nghiep/fsb-dai-hoc-michigan-khai-giang-khoa-hoc-cao-cap-dau-tien-ve-cxm-tai-viet-nam-20210628150844216.htm …

Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FPT – Trương Gia Bình: “Quản trị trải nghiệm khách hàng là yếu tố sống còn của doanh nghiệp”
Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FPT – Trương Gia Bình: “Quản trị trải nghiệm khách hàng là yếu tố sống còn của doanh nghiệp”
29/07/2021

Nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX) là xu hướng giúp doanh nghiệp phát triển bền vững và tồn tại trong kỷ nguyên công nghệ. >> Chi tiết: https://cafef.vn/chu-tich-hdqt-tap-doan-fpt-truong-gia-binh-quan-tri-trai-nghiem-khach-hang-la-yeu-to-song-con-cua-doanh-nghiep-2021051717080596.chn   …

Lãnh đạo Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT nói gì về giá trị của Trải nghiệm khách hàng
Lãnh đạo Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT nói gì về giá trị của Trải nghiệm khách hàng
29/07/2021

Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT là một trong những đơn vị có thâm niên lâu năm trong đào tạo quản trị – điều hành – lãnh đạo. >> Chi tiết: https://cafebiz.vn/lanh-dao-vien-quan-tri-cong-nghe-fsb-dai-hoc-fpt-noi-gi-ve-gia-tri-cua-trai-nghiem-khach-hang-20210429154441061.chn …

FSB tiên phong đào tạo CXM bằng Hybrid learning cùng chuyên gia hàng đầu Hoa Kỳ
FSB tiên phong đào tạo CXM bằng Hybrid learning cùng chuyên gia hàng đầu Hoa Kỳ
29/07/2021

Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT triển khai mô hình Hybrid Learning vào khoá học “Quản trị trải nghiệm khách hàng – CXM". Đây là chương trình đầu tiên về Quản trị khách hàng tại Việt Nam được cấp chứng chỉ Quốc tế. >> Chi tiết: https://tienphong.vn/fsb-tien-phong-dao-tao-cxm-bang-hybrid-learning-cung-chuyen-gia-hang-dau-hoa-ky-post1333398.tpo …