Hơn 300 chuyên gia, lãnh đạo doanh nghiệp chia sẻ xu hướng, chiến lược và giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng trong thời đại số tại Hội nghị Global CX Summit. >> Chi tiết: https://vnexpress.net/hon-300-chuyen-gia-toan-cau-du-hoi-nghi-ve-trai-nghiem-khach-hang-4831181.html …
Viện Quản trị và Công nghệ FSB, ĐH FPT cùng ĐH Michigan Mỹ phối hợp triển khai chương trình "Quản trị trải nghiệm khách hàng – CXM", cấp chứng chỉ quốc tế. >> Chi tiết: https://vnexpress.net/cxm-khoa-hoc-cap-chung-chi-quoc-te-dau-tien-tai-viet-nam-4272509.html …
Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại Học FPT chính thức trở thành đối tác đầu tiên tại châu Á của Đại học Michigan, Hoa Kỳ, độc quyền khai thác chương trình đào tạo “Quản trị trải nghiệm khách hàng – Customer Experience Management (CXM)" và cấp chứng chỉ Quốc tế tại Việt Nam. …
Viện Quản trị & Công nghệ FSB công bố sẽ tổ chức khóa học Quản trị trải nghiệm khách hàng cấp chứng chỉ quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. >> Chi tiết: https://dantri.com.vn/giao-duc-huong-nghiep/fsb-dat-thoa-thuan-giang-day-voi-chu-tich-hiep-hoi-cx-of-m-tom-dewitt-20210419144916317.htm …
Viện Quản trị & Công nghệ FSB – trường Đại học FPT chính là trường đào tạo MBA tiên phong của Việt Nam được vinh danh ở vị trí Top 24 Đông Á trong bảng xếp hạng các trường đào tạo kinh doanh tốt nhất khu vực, theo công bố mới nhất của Tổ chức …
Hơn 1 năm từ khi đại dịch bùng phát, con đường du học giai đoạn này chưa thực sự sẵn sàng và chương trình MBA liên kết là lựa chọn tối ưu cho người học trang bị kiến thức quốc tế chuẩn bị cho những dự định học tập tương lai. >> Chi tiết: https://dantri.com.vn/giao-duc-huong-nghiep/xu-huong-hoc-mba-lien-ket-chu-dong-tiep-can-kien-thuc-quoc-te-trong-giai-doan-covid-20210210071930052.htm …