Sau hơn 20 năm phát triển, Viện Quản trị & Công nghệ FSB đã khẳng định vị thế của mình trên hành trình đào tạo nên thế hệ doanh nhân Việt trong kỷ nguyên mới. Kết hợp giữa kiến thức quản trị hiện đại và kinh nghiệm thực tiễn, FSB không ngừng đổi mới để …
Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT triển khai mô hình Hybrid Learning vào khoá học “Quản trị trải nghiệm khách hàng – CXM". Đây là chương trình đầu tiên về Quản trị khách hàng tại Việt Nam được cấp chứng chỉ Quốc tế. >> Chi tiết: https://tienphong.vn/fsb-tien-phong-dao-tao-cxm-bang-hybrid-learning-cung-chuyen-gia-hang-dau-hoa-ky-post1333398.tpo …
Viện Quản trị và Công nghệ FSB, ĐH FPT cùng ĐH Michigan Mỹ phối hợp triển khai chương trình "Quản trị trải nghiệm khách hàng – CXM", cấp chứng chỉ quốc tế. >> Chi tiết: https://vnexpress.net/cxm-khoa-hoc-cap-chung-chi-quoc-te-dau-tien-tai-viet-nam-4272509.html …
Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại Học FPT chính thức trở thành đối tác đầu tiên tại châu Á của Đại học Michigan, Hoa Kỳ, độc quyền khai thác chương trình đào tạo “Quản trị trải nghiệm khách hàng – Customer Experience Management (CXM)" và cấp chứng chỉ Quốc tế tại Việt Nam. …
Viện Quản trị & Công nghệ FSB công bố sẽ tổ chức khóa học Quản trị trải nghiệm khách hàng cấp chứng chỉ quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. >> Chi tiết: https://dantri.com.vn/giao-duc-huong-nghiep/fsb-dat-thoa-thuan-giang-day-voi-chu-tich-hiep-hoi-cx-of-m-tom-dewitt-20210419144916317.htm …
Viện Quản trị & Công nghệ FSB – trường Đại học FPT chính là trường đào tạo MBA tiên phong của Việt Nam được vinh danh ở vị trí Top 24 Đông Á trong bảng xếp hạng các trường đào tạo kinh doanh tốt nhất khu vực, theo công bố mới nhất của Tổ chức …