Chị Nguyễn Thị Nhật Tân (Giám đốc Ngân hàng BIDV Bạc Liêu) bắt đầu học Thạc sĩ tại Viện Quản trị và Công nghệ FPT (FPT Edu) ở tuổi 48. Những gì nhận được sau khóa học vượt ngoài mong đợi của chị, là cú hích để chị nhìn nhận, định vị giá trị của …
Nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX) là xu hướng giúp doanh nghiệp phát triển bền vững và tồn tại trong kỷ nguyên công nghệ. >> Chi tiết: https://cafef.vn/chu-tich-hdqt-tap-doan-fpt-truong-gia-binh-quan-tri-trai-nghiem-khach-hang-la-yeu-to-song-con-cua-doanh-nghiep-2021051717080596.chn …
Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT là một trong những đơn vị có thâm niên lâu năm trong đào tạo quản trị – điều hành – lãnh đạo. >> Chi tiết: https://cafebiz.vn/lanh-dao-vien-quan-tri-cong-nghe-fsb-dai-hoc-fpt-noi-gi-ve-gia-tri-cua-trai-nghiem-khach-hang-20210429154441061.chn …
Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT triển khai mô hình Hybrid Learning vào khoá học “Quản trị trải nghiệm khách hàng – CXM". Đây là chương trình đầu tiên về Quản trị khách hàng tại Việt Nam được cấp chứng chỉ Quốc tế. >> Chi tiết: https://tienphong.vn/fsb-tien-phong-dao-tao-cxm-bang-hybrid-learning-cung-chuyen-gia-hang-dau-hoa-ky-post1333398.tpo …
Viện Quản trị và Công nghệ FSB, ĐH FPT cùng ĐH Michigan Mỹ phối hợp triển khai chương trình "Quản trị trải nghiệm khách hàng – CXM", cấp chứng chỉ quốc tế. >> Chi tiết: https://vnexpress.net/cxm-khoa-hoc-cap-chung-chi-quoc-te-dau-tien-tai-viet-nam-4272509.html …
Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại Học FPT chính thức trở thành đối tác đầu tiên tại châu Á của Đại học Michigan, Hoa Kỳ, độc quyền khai thác chương trình đào tạo “Quản trị trải nghiệm khách hàng – Customer Experience Management (CXM)" và cấp chứng chỉ Quốc tế tại Việt Nam. …