Các doanh nghiệp trên khắp thế giới đang trong cơn sốt đầu tư chưa từng có.




Nguồn: NCĐT
Các doanh nghiệp trên khắp thế giới đang trong cơn sốt đầu tư chưa từng có.
Nguồn: NCĐT
FSB khởi động triển khai FSB Local Exchange 2021, chương trình dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 24/6 – 27/6/2021.
FSB Local Exchange là hình thức học tập được đưa vào đào tạo trong năm 2021, chương trình dành riêng cho học viên FeMBA để đến học tập tại Đà Nẵng – 1 cơ sở trong 4 cơ sở của FSB.
Với hành trình 4 ngày chinh phục những miền tri thức mới, học viên tham dự chương trình không chỉ có cơ hội trải nghiệm, khám phá môi trường học tập tại một thành phố mới, mà còn được đi tham quan những doanh nghiệp lớn tại đây và gặp gỡ, giao lưu, kết nối bạn bè khắp 3 miền đất nước.
Và một hành trình gặt hái những kiến thức giá trị không thể nào thiếu người thầy tuyệt vời, Tiến sĩ Đỗ Tiến Long – Thầy là 1 trong Top 10 giảng viên có chất lượng giảng dạy cao nhất FSB 2020 sẽ là giảng viên dẫn dắt giảng dạy những điều cốt lõi cho nhà quản trị trong kỷ nguyên công nghệ với môn học Lãnh đạo chuyển đổi số (DX Leader).
Bởi nhiều ấn tượng của một Thành phố du lịch tuyệt vời, Đà Nẵng được chọn là điểm đến của FSB Local Exchange 2021. Thành phố xinh đẹp được thiên nhiên ưu đãi với những bãi biển dài, cát trắng, với những bán đảo đẹp và nguyên sơ quyến rũ, hòa trong bầu không khí trữ tình và an nhiên nơi phố thị và tất cả chắc chắn sẽ mang lại cho học viên FeMBA FSB những trải nghiệm theo cách thú vị nhất trong hành trình “đánh thức mùa hè” này nhé!
Thông tin liên hệ & đăng ký tại: https://bitly.com.vn/z7baxm
Liên hệ trực tiếp:
• Ms. Ưng Thị Ngọc Trang
• Email: Trangutn@fe.edu.vn
• Di động: 0382 778 350
Để đảm bảo thực hiện triển khai nhiệm vụ học kỳ Summer 2021 trong bối cảnh Dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra hết sức phức tạp thời gian gần đây, ngày 11/05/2021 Viện trưởng FSB TS.Nguyễn Việt Thắng đã ký thông báo về việc thực hiện công tác tổ chức đào tạo kỳ SU21 trên tinh thần Bình thường mới.
Anh/Chị học viên xem chi tiết Thông báo dưới đây.
——————————-
Ông Mã Thanh Danh, Phó giám đốc Tập đoàn KIDO cho rằng, cuộc khủng hoảng do Covid-19 gây ra đã đặt tất cả doanh nghiệp về vạch xuất phát. Bất kể lớn hay nhỏ, những doanh nghiệp có tầm nhìn và có khả năng thích ứng linh hoạt sẽ là người chuyển được nguy thành cơ.
(Nguồn: The Leader)
Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT thuộc Tập đoàn FPT là một trong những đơn vị có thâm niên lâu năm trong đào tạo quản trị – điều hành – lãnh đạo.
Trong 25 năm xây dựng và phát triển, FSB đã đào tạo ra hàng nghìn học viên – những người hiện đang nắm giữ trọng trách cao trong các tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam cũng như các công ty, tổ chức đa quốc gia trên thế giới.
Cuối năm 2020, FSB được vinh danh là Trường kinh doanh tốt nhất Việt Nam theo xếp hạng của Eduniversal (tổ chức xếp hạng các trường về kinh doanh uy tín nhất thế giới). FSB là đơn vị đào tạo sau đại học trực thuộc FPT University – ngôi trường được ACBSP (Global Business Accreditation – một trong 2 tổ chức điểm định quốc tế cao nhất với khối ngành quản trị kinh doanh hiện nay) kiểm định chất lượng (Accredited) tháng 11/2019. Để luôn giữ vững ngôi vương, trong giai đoạn 2021- 2023, FSB tập trung mạnh vào tái cấu trúc để "lột xác", kiến tạo nên Hệ sinh thái Quản trị Lãnh đạo Toàn cầu cho Cộng đồng Doanh nhân Việt.
Trong thời đại số – nơi sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp diễn ra ngày một khốc liệt hơn trước, trải nghiệm của khách hàng chính là là mảnh ghép quan trọng để tạo nên những chiến lược kinh doanh đỉnh cao. Khi doanh nghiệp nâng cao được mức độ hài lòng của khách, họ có thể tạo ra những cơ hội kinh doanh mới với chính khách hàng hiện tại, nâng cao giá trị của một khách hàng từ ngắn hạn thành lâu dài.
Khi được hỏi về Quản trị Trải nghiệm khách hàng (CXM), Ông Hà Nguyên, Trưởng ban đào tạo Viện Quản trị & Công nghệ FSB chia sẻ:
“Ngay ở chính sân chơi của nước ta, các doanh nghiệp lớn như Vietcombank, TPBank, Vietnam Airlines … đã có một hệ thống quản trị trải nghiệm khách hàng quy củ, cung cấp cho họ một cái nhìn xác đáng về nhu cầu của người tiêu dùng.”
“Trong báo cáo năm 2020, PwC nhận thấy 86% khách hàng được hỏi cho biết sẽ trả thêm cho những trải nghiệm khách hàng tốt hơn mà họ nhận được. Theo Temkin Group, những doanh nghiệp có doanh số 1 tỷ USD trở lên có thể gia tăng thêm trung bình $700,000/năm trong vòng 3 năm kể từ khi đầu tư cho CX.”
“Từ 2021, CX sẽ vượt các yếu tố như Giá cả và Đặc tính Sản phẩm trong việc xác định sự khác biệt của thương hiệu (Brand Differentiation).”
Tháng 5/2021 này, FSB phối hợp cùng Đại học Michigan, Hoa Kỳ chính thức đưa vào giảng dạy Khóa học “Quản trị trải nghiệm khách hàng (CXM)", được triển khai theo hình thức Hybrid Learning (kết hợp dạy và học online – offline).
“Không chỉ mang đến trải nghiệm môi trường học tập tại cơ sở và trang thiết bị hiện đại, FSB sẽ là đơn vị tiên phong trong công cuộc mở rộng đa kênh, ứng dụng cả khoa học công nghệ và yếu tố con người để cá thể hoá trải nghiệm học tập nhằm hướng đến tinh hoa chất lượng giảng dạy”– ông Nguyên cho biết.
Khoá học được giảng dạy trực tiếp bởi TS.Tom Dewitt, Chủ tịch hiệp hội “CX of M”– Hiệp hội các chuyên gia trải nghiệm khách hàng Michigan” & Tiến sĩ Forrest V. Morgeson III – Nguyên giám đốc Nghiên cứu “Trung tâm chỉ số hài lòng của khách hàng Hoa Kỳ (ACSI), cùng các chuyên gia đồng giảng của FSB – đóng vai trò cố vấn chuyên môn trực tiếp trên lớp – tại tất cả các buổi học. Với hình thức triển khai này, Viện Quản trị & Công nghệ FSB mong muốn mang lại những đột phá về hiệu quả đào tạo, xóa bỏ rào cản về khoảng cách địa lý, giúp các Doanh nghiệp Việt Nam nắm bắt kiến thức hiện đại, tiếp cận trực tiếp xu hướng quản lý tiên tiến trên thế giới.