Ngày 14/12/2024, tại khách sạn Rex Hotel Saigon (TP.HCM), hội nghị hàng đầu về Quản trị Trải nghiệm Khách hàng – Global CX Summit 2024, với chủ đề “Navigating the Future of Customer Experience in 2025”, sẽ chính thức diễn ra. Sự kiện này không chỉ là nơi quy tụ những lãnh đạo và chuyên …
Tối ngày 2/12, Viện Quản trị & Công nghệ FSB đã tổ chức buổi hội thảo “Bán hàng hiệu quả” với sự xuất hiện của vị diễn giả cực “hot” trong thời gian qua – ông Hoàng Nam Tiến, Chủ tịch FPT Telecom. Ông Hoàng Nam Tiến không chỉ là một chuyên gia hàng đầu …
Chương trình được diễn ra trực tiếp tại 4 điểm cầu Hà Nội – Hồ Chí Minh – Đà Nẵng – Cần Thơ và trực tuyến trên nền tảng OnMeeting dành cho những học viên không có điều kiện tham dự trực tiếp. Năm 2021, Viện Quản trị & Công nghệ FSB, ĐHFPT …
Tối ngày 18/11/2021, Viện Quản trị & Công nghệ FSB, ĐHFPT đã tổ chức thành công Hội thảo Quản trị tháng 11 – LINH HOẠT: DẪN DẮT TỔ CHỨC TRONG THỜI ĐẠI BIẾN ĐỘNG VÀ BẤT ĐỊNH với diễn giả Dương Trọng Tấn chia sẻ đến hơn 300 học viên FSB trên cả nước. Chủ …
Khoá học với sự tham gia của dàn diễn giả là lãnh đạo cấp cao Cen Group, ICTS, Vinalink… đã đem đến một lượng lớn kiến thức bổ ích về về việc áp dụng và thực thi các kế hoạch Marketing số để các nhà quản lý có thể áp dụng cho doanh nghiệp mình …
Tối qua, 22.10.2021, Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT đã chính thức khai giảng khoá eCovax#02. Tham dự chương trình có sự hiện diện của TS Hà Nguyên, Trưởng ban Đào tạo FSB, TS. Phan Minh Đức – Trưởng bộ môn Quản trị đổi mới FSB, cùng toàn thể hơn 100 …